รีวิวซีรี่ย์เรื่อง Dear X Who Doesn’t Love Me (2022) ซีรี่ย์เกาหลีแนวโรแมนติก

รีวิวซีรี่ย์เรื่อง Big Mouth (2022) ซีรี่ย์เกาหลีแนวลึกลับ กฎหมาย ดราม่า

ซีรี่ย์เรื่อง Dear X Who Doesn’t Love Me (2022) เป็นซีรี่ย์เกาหลีแนวโรแมนติก วัยเรียน ผลงานการกำกับของ โกแจฮง และผลงานการเขียนของ โกแจฮง, วังฮเยจี โดยซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นฮันจีฮโย ที่มารับบทเป็น ซอฮีซู นักศึกษาสาวที่มีความสามารถในการแต่งเพลง โดยเธอเป็นคนที่มีความเชื่อมั่นในตัวเอง แต่ในเรื่องของความรักนั้นเธอกลับไม่มีความมั่นใจเอาเสียเลย จนกระทั่งเธอได้มาพบกับสมุดจดเพลงปริศนาเล่มหนึ่ง คนต่อมาคือโดยอง NCT ที่มารับบทเป็น จองชีโฮ เพื่อนสาวคนสนิทของซอฮีซู โดยจองชีโฮเป็นครเดียวที่รู้ความลับของซอฮีซู

คนต่อมาคือควอนอารึม ที่มารับบทเป็น พัคเซจิน พนักงานพาร์ทไทม์สาว ที่เป็นคนจริงใจทั้งกับคนรอบข้างและกับหัวใจตัวเอง คนต่อมาคือบังแจมิน ที่มารับบทเป็น คิมโดมิน หนุ่มหล่อที่เป็นถึงนักร้องประจำชมรมนักแต่งเพลง โดยเขาเป็นคนที่มีทั้งความสามาถและรูปร่างหน้าตา และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือซนอยอนอู ที่มารับบทเป็น คิมคังอู หนุ่มหล่ออีกคน ที่มีหน้าตาเป็นอาวุธในการตกสาวๆ โดยเขาเป็นรุ่นพี่ของ ฮีซู ในชมรม ซีรี่ย์เรื่อง Dear X Who Doesn’t Love Me (2022) ออกอากาศทางช่อง TVing ประเทศเกาหลีใต้ ส่วนคนไทยอย่างพวกเราก็สามารถรับชมได้ผ่านทาง Viu, iQIYI และ WeTV

เนื้อเรื่องย่อของซีรี่ย์เรื่อง Dear X Who Doesn’t Love Me (2022)

โดยซีรี่ย์เรื่อง Dear X Who Doesn’t Love Me (2022) เปิดเรื่องราวมาที่ ซอฮีซู นักศึกษาสาวที่มีความมุ่งมั่นอยากจะเป็นนักแต่งเพลง เธอเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเอง แต่เรื่องเดียวที่เธอไม่มั่นใจเอาซะเลยก็คือเรื่องความรัก เธอไม่เคยมีความรัก ไม่เคยมีแฟน และเหตุนี้เองที่เป็นปัญหาทำให้เธอไม่มีแรงบันดาลใจในการแต่งเพลง แต่แล้ววันหนึ่งเธอก็ได้บังเอิญไปพบกับสมุดโน้ตปริศนาเล่มหนึ่ง ที่จะเข้ามาเปลี่ยนแปลงเธอในเรื่องของรัก และความลับนี้มีเพียง จองชีโฮ เพื่อนสนิทเธอเท่านั้นที่รู้ แล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป  ติดตามชมได้ใน ซีรี่ย์เรื่อง Dear X Who Doesn’t Love Me (2022)

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์เรื่อง Dear X Who Doesn’t Love Me (2022)

ซีรี่ย์เรื่องนี้เป็นซีรี่ย์ใหม่แกะกล่องประจำเดือนกรกฎาคม เพราะฉะนั้นจึงออนแอร์ออกมาได้เพียงไม่กี่ตอน แต่ถึงอย่างนั้นเมื่อได้ลองดูก็นับว่าไม่แย่เลย สนุก นักแสดงก็งานดีทุกคน ทำเอาอยากติดตามตอนต่อไปเร็วๆเลยค่ะ สำหรับซีรี่ย์เรื่อง Dear X Who Doesn’t Love Me (2022)

คะแนนของเรื่องนี้ 7.5/10

รีวิวซีรีย์ ซีรี่ย์ฝรั่ง ซีรี่ย์เกาหลี ซีรี่ย์Netflix

อ้างอิงภาพจาก www.ayosemarang.com