รีวิวซีรี่ย์เรื่อง Put your head on my shoulder อุ่นไอในใจเธอ

รีวิวซีรี่ย์เรื่อง Put your head on my shoulder อุ่นไอในใจเธอ

ซีรี่ย์เรื่อง Put your head on my shoulder อุ่นไอในใจเธอ เป็นซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก คอมเมดี้ ที่บอกเล่าเรื่องราวของนักศึกษาหนุ่มสาวคู่หนึ่ง ที่ต้องบังเอิญมาอยู่หอพักเดียวกัน เรื่องราววุ่นๆปนน่ารักจึงก่อตัวขึ้น ซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นซิงเฟย ที่มารับบทเป็น ซือถูมั่ว นักศึกษาสาวมชั้นปี 4 สาขาบัญชี ถึงแม้เธอจะเรียนบัญชีแต่ความใฝ่ฝันของเธอกลับกลายเป็นการทำงานสายโฆษณา ทำให้ปีการศึกษาสุดท้าย การออกไปตระเวนหาสถานที่ฝึกงานในสายงานที่เธอชอบ

และไม่ว่าเธอจะไปที่ไหนเธอก็ไม่สามารถสอบสัมภาษณ์ได้เลย และคนที่คอยอยู่ข้างๆเธอก็คือเมทของเธอนั่นเอง ซึ่งก็คือหลิงอี มารับบทเป็น ฟู่เพ่ย นักศึกษาสายฟิสิกส์อัจฉริยะ ที่นอกจากจะเรียนเก่งแล้ว เขายังมีดีกรีเป็นถึงเดือนมหาลัย และเป็นลูกชายนักธุรกิจที่ทางบ้านฐานะร่ำรวย โดยซีรี่ย์เรื่อง Put your head on my shoulder อุ่นไอในใจเธอ ออกอากาศที่ประเทศจีน ส่วนคนไทยอย่างพวกเราก็สามารถรับชมได้ผ่านทาง WeTv

เนื้อเรื่องย่อของซีรี่ย์เรื่อง Put your head on my shoulder อุ่นไอในใจเธอ

ซีรี่ย์เรื่อง Put your head on my shoulder อุ่นไอในใจเธอ เปิดเรื่องราวมาที่ซือถูมั่ว สาวมหาลัยที่น่ารักตัวเล็ก เธอกำลังจะเรียนจบจากสาขาบัญชี แต่ยังไม่รู้เลยว่าเธอชอบบัญชีจริงหรือป่าว วันหนึ่งเหมือนโชคชะตาเล่นตลกเพราะเธอจะต้องมาอาศัยอยู่บ้านเดียวกันกับพระเอก กู้เว่ยอี้ นักศึกษาสายฟิสิกส์อัจฉริยะ ในช่วงแรกที่ทั้งสองคนรู้เรื่องนี้ พวกเขาก็คิดว่าคงเป็นความบังเอิญ แต่ความจริงแล้วมันไม่ใช่เรื่องบังเอิญ

เพราะแม่ของทั้งสองคนนั้นรู้จักกันมานานแล้วและหวังอยากให้ทั้งสองคนนั้นแต่งงานกันนั่นเอง ในช่วงแรกที่ทั้งสองคนอยู่ด้วยกัน กู้เว่ยอี้ เย็นชามาก ส่วนซือถูมั่ว ก็ตีมึนตลอดเวลา และเมื่อพวกเขาได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันไปเรื่อยๆ ความรักก็ได้ก่อตัวขึ้นเรื่อย แต่อะไรๆก็ดูเหมือนจะไม่ได้ง่าย เพราะเพื่อนสนิทของพระเอกที่เคยเป็นแฟนเก่าของนางเอกเข้ามาวุ่นวาย และเพื่อนสนิทของนางเอกก็ดันแอบชอบแฟนเก่าของนางเอกอีก แล้วเรื่องราวของพวกเขาจะเป็นอย่างไร จะวุ่นวายแค่ไหนต้องติดตามชมในซีรี่ย์เรื่อง Put your head on my shoulder อุ่นไอในใจเธอ

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์เรื่อง Put your head on my shoulder อุ่นไอในใจเธอ

จะบอกเลยว่าซีรี่ย์เรื่องนี้เป็นซีรี่ย์จีนอีกเรื่องที่น่ารักมาก พระเอกนางเอกเคมีเข้ากันแบบสุดๆ ไม่ว่าจะทำอะไรก็น่ารักก็ฟิน หากใครที่ชอบซีรี่ย์แนวฟินจิกหมอนขาด ขอแนะนำเลยนะคะสำหรับซีรี่ย์เรื่อง Put your head on my shoulder อุ่นไอในใจเธอ

คะแนนของเรื่องนี้ 9.5/10

อ้างอิงภาพจาก www.nihao-series.com

#Put your head on my shoulder #รีวิวซีรี่ย์เกาหลี #รีวิวซีรี่ย์ #ซีรี่ย์