รีวิวซีรีย์ “Tree of Heaven สุดปลายฟ้า สัญญารักนิรันดร์”

รีวิวซีรีย์ “Tree of Heaven สุดปลายฟ้า สัญญารักนิรันดร์”

ในเวลานี้ถือเป็นยุคทองของซีรีย์เกาหลีที่ชาวเอเชียนิยมเลยก็ว่าได้ทำให้บางคนก็ดูครบทุกเรื่องแล้วจนอยากย้อนกลับไปหาซีรีย์เกาหลีเก่า ๆ ดู วันนี้เราจึงได้โอกาสมารีวิวซีรีย์ “Tree of Heaven สุดปลายฟ้า สัญญารักนิรันดร์” ซึ่งเป็นหนึ่งในซีรีย์เกาหลีที่ตราตรึงใจคนเมื่อหลายปีมาแล้ว ใครที่เป็นสายชอบซีรีย์แนวรักเคล้าน้ำตาแบบเมโลดราม่าต้องไม่พลาดเรื่องนี้เลย 

เรื่องย่อซีรีย์ “Tree of Heaven สุดปลายฟ้า สัญญารักนิรันดร์”

ซีรีย์ “Tree of Heaven สุดปลายฟ้า สัญญารักนิรันดร์” ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของ “ฮานะ” สาวลูกครึ่งญี่ปุ่น – เกาหลีที่แม่ของเธอได้แต่งงานใหม่กับคนเกาหลีและได้พา“ยุนซู”ที่เป็นลูกติดตัวเองกลับมาในฐานะพี่ชายบุญธรรมของฮานะด้วย ยุนซูนั้นเพิ่งจะสูญเสียแม่ไปทำให้เขาเอาแต่เก็บตัวเงียบไม่ว่าจะอยู่บ้านหรือไปโรงเรียน แต่ฮานะก็ได้เข้ามาเป็นแสงสว่างนำทางให้ชีวิตของเขารู้จักการเดินหน้าต่อไปด้วยความรัก

เขาจึงแอบหลงรักฮานะในขณะที่ฮานะนั้นก็คิดว่าตัวเองรู้สึกดีกับเขาในฐานะพี่ชาย – น้องสาวเท่านั้นเพราะตัวเองกำลังแอบชอบ “ริว” รุ่นพี่ดีกรีนักกีฬาของโรงเรียนทำให้สุดท้ายก็เกิดเรื่องทะเลาะจนฮานะเผลอพูดกับยุนซูด้วยคำรุนแรงประจวบกับตอนนั้นเกิดอุบัติเหตุทำให้พ่อกับแม่ของพวกเขาเสียชีวิต ยุนซูจึงได้หนีออกไปจากชีวิตของฮานะและไม่ติดต่อกลับมาอีกเลย อีกทั้งเธอก็ยังถูกป้าและลูกขายกิจการโรงแรมของแม่ทิ้งแล้วหลบหนี้ทำให้ชีวิตของฮานะต้องเปลี่ยนไปตลอดกาล เธอต้องย้ายไปอยู่โตเกียวและเฝ้าหวังที่จะได้เจอกับยุนซูที่เธอรักในสักวัน จนหลายปีต่อมาโชคชะตาก็พาให้เขากลับมาสู่ชีวิตเธออีกครั้งในฐานะใหม่

ความน่าสนใจของซีรีย์ “Tree of Heaven สุดปลายฟ้า สัญญารักนิรันดร์”

ซีรีย์ “Tree of Heaven สุดปลายฟ้า สัญญารักนิรันดร์” เป็นซีรีย์ที่ออกแนวรักดราม่าและมีเรื่องราวการสู้ชีวิตของนางเอกกับพระเอกที่คอยช่วยเหลือเธออยู่ห่าง ๆ ตลอดหลายปีมาทำให้เกิดเป็นความรักบริสุทธิ์ที่โชคชะตาเล่นตลกให้พวกเขาต้องทนทุกข์และเสียน้ำตาหลายต่อหลายครั้ง แม้แต่คนดูอย่างเราก็ยังเสียน้ำตาให้กับเรื่องนี้ได้ ความรู้สึกเหมือนดูแนวเดียวกับซีรีย์เรื่อง “Strairway to Heaven”ไม่มีผิด

เพียงแต่ความรักเคล้าน้ำตาของเรื่อง “Tree of Heaven สุดปลายฟ้า สัญญารักนิรันดร์”จะให้อารมณ์แนวเหงามากกว่ารันทดเป็นหลัก เพราะตัวซีรีย์เริ่มแรกจะทำให้เราเห็นถึงมุมมองความเหงาของพระเอกที่ขาดความรักและเป็นคนเย็นชา จนมาถึงวันที่พระเอกจากไปก็จะมาสื่อถึงมุมมองความเหงาของนางเอกที่ต้องใช้ชีวิตทำงานในโรงแรมแบบโดดเดี่ยวในกรุงโตเกียว แทบไม่มีที่นอน แต่พระเอกก็จะคอยช่วยเธออยู่เสมอและนางเอกก็ได้มารู้ว่าเจ้าของห้องในโรงแรมที่มักเรียกใช้บริการเรียกเธอบ่อย ๆ

ก็คือ “ยุนซู”นั่นเอง กาลเวลาและความเจ็บปวดได้แปรเปลี่ยนให้ชายที่เคยอ่อนแอกลายมาเป็นหัวหน้าแก๊งมาเฟียที่ภายนอกเงียบขรึมแต่ภายในก็ยังคงห่วงใยนางเอกเช่นเดิม เมื่อได้มาเจอกัน มิตรภาพของพวกเขาจึงได้เริ่มต้นขึ้นอีกครั้งในขณะที่หัวใจของนางเอกพร้อมที่จะให้พระเอกอยู่เต็มอก แต่เวลานี้เขากลับไม่ต้องการให้เธอรักเขาแล้ว

เพราะจะมีแต่อันตรายและไหนจะทำให้เธอต้องเจอกับ “มายะ” ลูกของป้านางเอกที่เกลียดเธอเข้าไส้ด้วย ความรักของฮานะจะสามารถเปลี่ยนยุนซูให้กลับมาเป็นพี่ชายและคนที่เธอรักคนเดิมได้หรือไม่ต้องมาลุ้นกัน แต่เตือนไว้ก่อนว่าจบเศร้าค่ะ ที่จริงก็พอจะเดาออกตั้งแต่ตอนที่ตัวซีรีย์ให้พระเอกมาเข้าสู่วงการมาเฟียแล้วล่ะ แต่มันก็ทำให้เรารู้สึกอิ่มเอมไปกับความรักของคู่พระนางนะคะ แบบต่างคนต่างยอมเสียสละให้กันได้เลย

ข้อคิดดี ๆ จากซีรีย์ “Tree of Heaven สุดปลายฟ้า สัญญารักนิรันดร์”

ซีรีย์ “Tree of Heaven สุดปลายฟ้า สัญญารักนิรันดร์” ได้สอนให้เรารู้ว่าอย่าได้มองข้ามคนที่ดีที่สุดสำหรับคุณไป เพราะมันอาจทำให้คุณต้องสูญเสียเขาไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ คนเรามักจะมารู้ตัวอีกทีว่าต้องการเขามากที่สุดก็ตอนที่คนคนนั้นไม่อยู่แล้ว

ลิงก์ที่เกี่ยวข้องกับซีรีย์ “Tree of Heaven สุดปลายฟ้า สัญญารักนิรันดร์”

ตัวอย่างซีรีย์ “Tree of Heaven สุดปลายฟ้า สัญญารักนิรันดร์”

What should I do – Shin Seung Hoon Ost.Tree of Heaven สุดปลายฟ้า สัญญารักนิรันดร์

รูปภาพประกอบ : https://www.imdb.com/

#Tree of Heaven สุดปลายฟ้า สัญญารักนิรันดร์ #ซีรี่ย์เกาหลี #รีวิวซีรีย์