Wish you your melody in my heart 2020 ซีรีส์ที่จะทำให้หัวใจเต้นผิดจังหวะ

Wish you your melody in my heart 2020 ซีรีส์ที่จะทำให้หัวใจเต้นผิดจังหวะ

ซีรีส์วายฝั่งเกาหลี ที่มีกระแสมาแรงไม่แพ้กันตอนนี้ ก็ต้องยกให้ Wish you your melody in my heart 2020 หรือชื่อสั้น ๆ คือWish you เป็นซีรีส์แนวดนตรี โรแมนติก ดราม่า เป็นซีรีส์เรื่องสั้นมีแค่ 8ตอนเท่านั้น นำแสดงโดยคังอินซู,อีซัง เนื้อเรื่องเล่าถึงนักร้องอิสระที่ถูกชักชวนไปทำเพลงด้วยกัน สามารถรับชมและติดตามได้ที่ WeTv

Wish you your melody in my heart 2020 เปิดใจซีรีส์วายของเกาหลี

Wish you your melody in my heart 2020 ได้นักแสดงอย่าง คังอินซู Kang InSoo รับบท อินซู เป็นนักร้องอิสระ ความรักในดนตรีของเขาทำ ให้เขาแสดงบนท้องถนนชีวิตของเขาวนเวียนอยู่กับดนตรี อินซูซึ่งได้รับการสนับ สนุนจากเพื่อน ๆ หวังว่าวันหนึ่งเขาจะสามารถเปลี่ยนความรักในดนตรีให้กลายเป็นอาชีพเต็มเวลาได้

แต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะทำเช่นนั้นอินซูปฏิเสธที่จะล้มเลิกความฝัน เขายังคงมีส่วนร่วมในการแสดงข้างถนนทุกวันในขณะที่เพื่อนสนิทของเขาชเวมินซอง บันทึกการแสดงของเขาและอัปโหลดวิดีโอไปยัง YouTube ทั้งคู่ไม่รู้ว่าการแสดงของอินซู ดึงดูดความสนใจของใครบางคนและเขาจะเปลี่ยนชีวิตของนักดนตรีหนุ่มคนนี้ไปตลอดกาล

นอกจากนี้ คู่ที่เคมีเข้ากันก็ต้องไม่พ้น อีซัง  Lee Sang รับบท ยุนซังอี เป็นนักเล่นคีย์บอร์ดที่ทำงานให้กับ บริษัท แผ่นเสียงรายใหญ่เขามักจะมองหาผู้มาใหม่ที่มีความสามารถ หลังจากได้เห็นวิดีโอของอินซูโดยบังเอิญซังอีก็กลายเป็นแฟนเพลงอัน ดับหนึ่งของอินซู ด้วยความเชื่อมั่นว่าอินซูสามารถเป็นนักร้องที่ยอดเยี่ยมได้

เขาจึงแนะนำให้ศิลปินหนุ่มคนนี้เข้าร่วมโครงการค้นพบมือใหม่ของบริษัท อินซูเห็นโอกาสในคำเชิญนี้เขายอมรับข้อเสนอและไม่นานก็ย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านของบริษัทกับซังอี

ซีรีส์วายเกาหลียังถือว่าเป็นเรื่องแปลกใหม่ในประเทศเกาหลีใต้พอสมควร เนื่องจากด้วยวัฒนธรรมและวิถีชีวิตทำให้ผู้จัดหลายค่ายยังไม่กล้าตัดสินใจทำ  ช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา หลาย ๆ คน อาจจะเคยเห็นซีรีส์วายเกาหลีผ่านตามาบ้าง แต่ก็ถือว่ายังไม่มีจำนวนเยอะเท่ากับของประเทศไทย แต่ต้องยอมรับเลยว่า Wish you your melody in my heart 2020 ทำให้หัวใจคนดู คอซีรีส์วายทั้งหลายเต้นผิดจังหวะกันเลยทีเดียว เรียกได้ว่าประทับใจมาก ๆ เรื่องนี้ 10 /10 คะแนนไปเลย

(ขอบคุณภาพประกอบ : https://twitter.com/wetvthailand )

#ซีรี่ย์จีน #ซีรี่ย์เกาหลี #รีวิวซีรีย์ #Wish you your melody in my heart 2020