You are my destiny พรหมลิขิตนี้คือเธอ ซีรีส์จีน ห้ามพลาด

You are my destiny พรหมลิขิตนี้คือเธอ ซีรีส์จีน ห้ามพลาด

ซีรี่ส์ You are my destiny พรหมลิขิตนี้คือเธอ เรื่องนี้ทำกันมาหลายเวอร์ชั่นแล้ว ทั้งเกาหลี ญี่ปุ่น และไทยเราก็มีนะ  มาครั้งนี้ถึงคราวที่พี่จีนนำมาทำในเวอร์ชั่นของตัวเองบ้าง เนื่องจากบางคนอาจดูมาทุกเวอร์ชั่นแล้ว ก็เลยมาลองดูเวอร์ชั่นจีนบ้าง โดยเวอร์ชั่นนี้ได้คู่จิ้นอย่าง สิงเจาหลิน และ เหลียงเจี๋ย ที่ดังเป็นพลุแตกจากเรื่อง The eternal love มาเล่นคู่กัน โอ้ย ถ้าใครเป็นแฟนคลับซีรี่ย์เรื่องนี้ล่ะก็ เห็นแบบนี้แล้วไม่ดูไม่ได้เลย

เรื่องย่อ You are my destiny พรหมลิขิตนี้คือเธอ

You are my destiny พรหมลิขิตนี้คือเธอ เป็นเรื่องราวของ จางแซบ๊อก ซึ่งรับบทโดย อิม ยุนอา เด็กสาวที่ถูกทิ้งไว้หน้าสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า แม้ว่าเธอเป็นเพียงเด็กกำพร้า เธอก็พยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุด เธอมีความไฝ่ฝันอยากเป็นจิตรกร และความฝันของเธอก็ต้องดับสลายลง เมื่อเธอสูญเสียการมองเห็น

เธอต้องรอรับการปลูกถ่ายกระจกตา แต่แล้ววันหนึ่ง จาง แซ-ย็อก ก็ได้รับการบริจาคกระจกตา จาก คิม นา-ยอง หญิงสาวที่มีอายุรุ่นราวคราวเดียวกัน หลังจากเหตุการต่าง ๆ เกิดขึ้นมากมายครอบครัวของนายอง เริ่มเปิดใจรับ จางแซบ๊อก  ในฐานะลูกสาว แต่เรื่องราวกลับพลิกผันเมื่อเธอต้องมาเผชิญหน้ากับมรสุมรักสามเศร้า ร

ะหว่าง คิม ซู-บิน รับทโดย กองฮุนจู และ คัง โฮ-เซ รับบทโดย ปาร์คแจจอง ชายหนุ่มที่โชคชะตานำพาให้เธอมาพบรัก เรื่องราวของเธอนั้นจะดำเนินการต่อไปอย่างไร ความรักของเขาทั้งสามจะจบลงแบบไหน ต้องลองไปติดตามชม You are my destiny พรหมลิขิตนี้คือเธอกันดู รับรอง ติดใจจนต้องดูวนหลายรอบแน่นอน

ส่วนตัวหลังจากที่ได้ดู You are my destiny พรหมลิขิตนี้คือเธอ แล้วรู้สึกชอบมาก ทำได้ดีไม่แพ้ของสัญชาติอื่น ๆ เลย เนื่องจากเราชอบที่พระนางเคมีเข้ากันแล้ว มาเล่นเรื่องนี้ด้วยกันอีกก็ไม่ทำให้ผิดหวังเลย นางเอกเป็นเจ้าแม่แห่งวงการที่เล่นบทไหนก็ตีบทแตกได้ทุกเรื่อง มาเรื่องนี้ก็เล่นได้น่าสงสารจับใจ

ส่วนพระเอกก็มีมุมตลกให้ได้แอบขำอยู่เรื่อยๆ บทจะเครียดก็ชวนบีบหัวใจซะเหลือเกิน นอกจากนั้นก็มีคู่เพื่อนนางเอกที่เพิ่มเข้ามาชวนเพิ่มสีสัน ทำให้เนื้อเรื่องฮาเข้าไปอีก ที่สำคัญเรื่องนี้ทำให้เราได้รู้จักสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าไปของจีนเพิ่มขึ้น ทั้งยังทำฉากน่ารัก เพลงประกอบก็เศร้า ดูแล้วบอกเลยว่า ครบรสจริง ๆ ให้เต็ม 10 ไม่หักเลย สามารถหาดูได้ที่ WE TV

(ขอบคุณภาะประกอบ : https://wetv.vip/th )