Skate into Love ป่วนรักมัดใจนักไอซ์สเก็ต ซีรีส์ป่วนหัวใจ

Skate into Love ป่วนรักมัดใจนักไอซ์สเก็ต ซีรีส์ป่วนหัวใจ

ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้โลกของซีรีส์กำลังมาแรงมาก ๆ เลยทีเดียว และที่สำคัญคอหนังทั้งหลายที่ชอบดูพากษ์ไทย ก็ต้องยกให้ MONO MAX ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ในเครือโมโนเน็กซ์นำเสนอซีรีส์จีนแนวโรแมนติก-ดราม่า Skate into Love ป่วนรักมัดใจนักไอซ์สเก็ต กับเรื่องราวของเด็กผู้หญิงจอมห้าวถังเสวี่ยชอบรังแกเด็กหนุ่มขี้อายอย่างหลีอวี่ปิงจนเขาต้องย้ายโรงเรียนหนี เรียกได้ว่าเรื่องนี้ความฟินอยู่ในระดับ 10 /10 คะแนน ห้ามพลาดเด็ดขาด

เรื่องย่อ Skate into Love ป่วนรักมัดใจนักไอซ์สเก็ต

ซีรีส์เรื่อง Skate into Love ป่วนรักมัดใจนักไอซ์สเก็ต เรื่องนี้ เป็นเรื่องที่ เล่าเรื่องราวของเด็กผู้หญิงจอมห้าว ถังเสวี่ย ชอบรังแกเด็กหนุ่มขี้อายอย่าง หลีอวี่ปิง จนเขาต้องย้ายโรงเรียนหนี ผ่านไป 6 ปีทั้งคู่ก็กลับมาเจอกันอีกครั้ง แต่คราวนี้ หลีอวี่ปิง โตมาเป็นหนุ่มหล่อเริ่ดแถมยังเป็นหัวหน้าทีมฮอกกี้

ในขณะที่ ถังเสวี่ย ทิ้งความฝันที่จะเป็นนักสเก็ตมืออาชีพไปแล้ว ซึ่งตอนแรก หลีอวี่ปิง คิดใช้ ถังเสวี่ย เป็นคนรับใช้เพื่อแก้แค้นเรื่องราวในอดีต แต่พอผ่านเหตุการณ์ต่างๆ ก็ทำให้พวกเขาเข้าใจกันมากขึ้น และเปลี่ยนมาจับมือพากันวิ่งไล่ตามความฝันในวัยเด็กพร้อมกับความรู้สึกดี ๆ

นักแสดงสุดหล่อ จาก Skate into Love ป่วนรักมัดใจนักไอซ์สเก็ต

สำหรับคนที่ชื่นชอบการดูซีรีส์แนวสดใส น่ารัก ที่สำคัญนักแสดงนำเรื่องนี้ คือหนุ่มสุดหล่อ ที่เคยเล่นเรื่อง ทักทอรักที่ปลายฝัน ทำเอาคนดูทั้งหลายร้องไห้ตามและหลงรักผู้ชายคนนี้ไปตาม ๆ กันเลย Skate into Love ป่วนรักมัดใจนักไอซ์สเก็ต ซีรีส์ที่เล่าเรื่องราวความรักและความฝันของหนุ่มสาว

นอกจากความดีงามของเนื้องเรื่องที่สนุก ตื่นเต้นไปกับการแข่งขันฮอกกี้ที่เร้าใจ และเรื่องรักป่วนๆ ชวนลุ้นของสาวตัวแสบแล้ว ยังมีหนุ่มๆ นักกีฬาหน้าตาดีอีกมายมากรอให้ทุกคนไปทำความรู้จัก หลีอี่ปิง สุดหล่อเทพน้ำแข็งหลี่อี่ปิง หนุ่มน้อยดาวรุ่งนักกีฬาไอซ์ฮอกกี้ฝีมือดีที่สาวๆ ทั้งมหาวิทยาลัยจับตามอง

รับบทโดย จางซินเฉิง  อี้เหยียน อี้เหยียน เด็กน้อยขี้อายเวลาอยู่ต่อหน้าผู้คน แต่เวลาอยู่บนลานน้ำแข็งเขาเป็นฟิกเกอร์สเก็ตสะกดทุกสายตาของผู้ชม เป็นดาวเด่นระดับที่แม้แต่มืออาชีพยังจับตามอง รับบทโดย โจวลี้จี หนุ่มที่เคยมีผลงานแสดงในซีรีส์ We Are Young ก่อนจะโด่งดังจากการรับบทเป็นแกะน้อยอี้เหยียนในซีรีส์ Skate Into Love

(ขอบคุณภาพประกอบ : https://twitter.com/monomax_me )

#ซีรี่ย์จีน #ซีรี่ย์เกาหลี #รีวิวซีรีย์ #Skate into Love