My Unfamiliar Family ซีรีส์แนวครอบครัว อบอุ่นหัวใจ

My Unfamiliar Family ซีรีส์แนวครอบครัว อบอุ่นหัวใจ

ซีรี่ส์ My Unfamiliar Family เป็นเรื่องราวของครอบครัวประกอบด้วย ‘คิมอึนฮี’ รับบทโดย ฮันเยริ, ‘คิมอึนจู’ รับบทโดย ชูจาฮยอน, ‘คิมจีอู’ รับบทโดย ชินแจฮา, ‘คิมซังชิก’ รับบทโดย จองจินยอง และ ‘อีจินซุก’ รับบทโดย วอนมีคยอง ที่เมื่อเริ่มอายุมากขึ้น ซึ่งบางคนแยกไปใช้ชีวิตเอง ไม่ค่อยมีเวลาให้ครอบครัว แต่กลับไปเจอ แบ่งปันเวลา

และผูกพันธ์กับผู้คนมากมายภายนอก ครองครัวจึงกลายเป็นคนแปลกหน้า แต่คนแปลกหน้ากลับสนิมมากขึ้น เรื่องนี้เป็นเรื่องราวที่น่าจะตรงกับชีวิตของหลาย ๆ คนเลยแหละค่ะ ที่ต้องออกบ้านไกล ไปเรียน หรือไปทำงาน ดูแล้วคิดถึงคำว่าครอบครัว และบ้านแน่นอนจ้า ซีรี่ส์เรื่องนี้พึ่งออกอากาศไป 1 มิถุนายนนี้ ยาว ๆ ไปถึง 21 กรกฎาคมเลยจ้า เวลา 21.00 น. ตามเวลาเกาหลี ทุกวันจันทร์ – อังคาร ทางช่อง tvN และ Viu

ซีรีส์เรื่อง My Unfamiliar Family นี้จะเล่าผ่านครอบครัวหนึ่งที่มีพ่อแม่ในวัยประมาณ 60 ปี และลูก ๆ อีก 3 คน คนโตและคนรองเป็นลูกสาว และมีลูกชายคนเล็ก 1 คน โดยพี่สาวคนโตอย่าง “คิมอึนจู” ก็ได้แต่งงานกับสามีที่เป็นหมอ และก็ได้ย้ายออกไปใช้ชีวิตกับสามี ส่วนลูกสาวคนรองอย่าง “คิมอึนฮี” ก็ได้ย้ายออกไปอยู่บ้านของตัวเองและทุ่มเทกับงานอย่างหนักหลังจากเลิกรากับแฟนหนุ่มไป โดยมีลูกชายคนสุดท้องอย่าง “คิมจีอู” ที่ยังอาศัยอยู่ในบ้านกับพ่อแม่

แต่ด้วยความเป็นลูกชายก็เลยไม่รู้เลยว่า พ่อและแม่กำลังมีปัญหากัน ถึงขั้นตัดสินใจที่จะแยกทางกัน สาเหตุที่พ่อรักลูกคนโตมากกว่าก็เพราะว่า ลูกคนโตไม่ใช่ลูกของแท้ ๆ พ่อ แต่ทั้งบ้านไม่มีใครรู้นอกจาก พ่อ แม่ และน้องชายคนเล็กที่แอบได้ยินพ่อกับแม่คุยกัน ซึ่งเรื่องราวก็ดูเหมือนจะวุ่นวายแล้ว แต่ความจริงมันวุ่นวายกว่านั้นอีก เมื่อพ่อไปประสบอุบัติเหตุทำให้สูญเสียความทรงจำไป เหลือเพียงแต่ความทรงจำของตัวเองในช่วงอายุ 22 ปี

ซึ่งเป็นตอนที่พ่อและแม่ตัดสินใจร่วมชีวิตกันใหม่ ๆ และพอความทรงจำหายไปจากที่เคยเป็นสามีที่ปากร้ายก็กลับกลายเป็นสามีที่คอยเอาใจภรรยาเหมือนช่วงรักกันแรก ๆ จนทำเอาภรรยาถึงกับ งงเลยทีเดียว แต่ยังจ๊ะ ความพีคยังไม่จบเพียงเท่านี้

ซีรีส์เรื่อง My Unfamiliar Family นี้กำลังออกมาเพื่อเตือนใจเหล่าลูก ๆ วัยทำงานหรือวัยเรียนทั้งหลาย ที่เริ่มออกมาใช้ชีวิตของตัวเองโดยลืมคนข้างหลังที่เคยดูแลเราไปว่า เราควรกลับไปดูแลพวกท่านบ้าง จะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจกันทีหลังนั่นเอง\

(ขอบคุณภาพประกอบ : https://www.dramabeans.com/  )

#ซีรี่ย์จีน #ซีรี่ย์เกาหลี #รีวิวซีรีย์ #My Unfamiliar Family