Vagabond เจาะแผนลับเครือข่ายนรก แนวสืบสวน

Vagabond เจาะแผนลับเครือข่ายนรก แนวสืบสวน

ซีรี่ส์ Vagabond เจาะแผนลับเครือข่ายนรก เกาหลีฟอร์มยักษ์บน Netflix นำแสดงโดยซึงกิกับซูจี พระเอกเป็นสตั๊นแมนที่หาเงินเลี้ยงหลาน หลานพระเอกเป็นนักเทควันโด ถูกเชิญให้ไปแสดงงานประเทศโมร็อกโกที่ร่วมกับเกาหลีใต้ แต่เกิดเหตุทำให้เครื่องบินตก หลังจากนั้นก็ได้รู้ว่าการที่เครื่องบินตกมีคนอยู่เบื้องหลัง เหตุการณ์นี้เกี่ยวข้องกับการคอร์รัปชั่นระดับชาติ นางเอกเป็นนักสืบลับทีค่อยช่วยพระเอกสืบหาความจริง นักแสดงเล่นดีมาก เวลาวางแผนดูแล้วทึ่ง บทพลิกทุกตอน สรุปประทับใจเรื่องนี้มาก ๆ เป็นซีรี่ส์แนวสืบสวนมันส์ ๆ อีกเรื่อง

เรื่องราวสืบสวนจาก Vagabond เจาะแผนลับเครือข่ายนรก

Vagabond เจาะแผนลับเครือข่ายนรก ว่าด้วยเรื่องของสตั๊นแมนหนุ่ม’ชาดัลกอน'(รับบทโดย’อีซึงกิ’) ที่มีความใฝ่ฝันอยากเป็นผู้กำกับคิวบู๊ ก่อนจะออกจากสตั๊นแมนมาขับแท็กซี่ เพื่อหาเลี้ยงหลานชาย’ชาฮุน’ที่กำลังศึกษาเล่าเรียน โดยโกหกหลานว่ายังทำอาชีพสตั๊นแมนอยู่

วันนึงหลานชายรู้ความจริงก่อนเดินทางไปสาธิตยูโดที่โมร็อกโก ว่าคุณอาได้ออกจากสตั๊นแมนแล้ว และได้เก็บของที่คุณอารักไว้ให้ และได้อัดคลิปบอกความในใจ ก่อนเครื่องบินจะขึ้นบิน จัดเก็บไว้ในคลาวด์ให้คุณอาดู หลังจากนั้นไม่กี่ชั่วโมง ก็ได้เกิดการณ์ไม่คาดฝันขึ้น เครื่องบินที่ไปโมร็อกโกเกิดระเบิด และตกระหว่างใกล้ถึงโมร็อกโก ซึ่งมีทีมสาธิตยูโดของเกาหลีอยู่ในนั้นด้วย และเสียชีวิตยกทีม และผู้โดยสารเสียชีวิตทั้งลำทั้งหมด 211 ศพ

ปมปริศนาหลายอย่าง การใส่ร้ายคู่แข่ง ผู้บงการเรื่องการทำให้เครื่องบินตก และการหาความจริง ที่โดนอำนาจสั่งปกปิดสืบสวนคดี และการโดนตามมาฆ่าหลายครั้งของ’โกแฮรี-ชาดัลกอน’ และได้รู้ว่าข้าราชการหน่วยงานต่างๆ ทุจริตช่วยปกปิดความจริงของคดีนี้ ก่อนที่ทุกคนพยายามหาความจริง และช่วยเปิดโปงในที่สุด และเหตุการณ์จะเป็นไปอย่างไรต่อ พระเอกจะตามตัวคนร้ายได้ไหม ก็ไปหาซีรี่ย์ ‘VAGABOND’ มาดูกันเอาเองนะ

ซีรี่ส์ Vagabond เจาะแผนลับเครือข่ายนรก ทุ่มทุนสร้างจากเกาหลี กว่า 2 แสน 5 หมื่นล้านวอนหรือ 656 ล้านบาท กำกับโดย’ยูอินชิก’ ฉายพร้อมกันทั่วโลกใน’Netflix’และทางช่อง ‘SBS’ ของเกาหลี ในวันและเวลาเดียวกัน (จำนวน16ตอนใน’Netflix’ 32 ตอนในช่อง’SBS’) นำแสดงโดย “อีซึงกิ, แบซูจี” เสิรมทัพนักแสดงด้วย “ชินซองรก, มูนจองฮี, ฮวังโบรา, เบคยูนชิค, จองมันชิก, จางฮยอกจิน” และนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย    หลังออกฉายเพียงไม่กี่ตอน ก็ทำเรตติ้งถล่มทลายไปทั่วเอเชีย เป็นซีรี่ส์มาแรงอีกเรื่องของปี2019 และทำเกิดประเด็นดัง สอบถามไปทั่วเอเชียว่าจะมีการสร้างภาค 2 หรือไม่ เพราะตอนจบของเรื่องหักมุมสุด ๆ

#ซีรี่ย์เกาหลี #รีวิวซีรีย์ #ซีรี่ย์จีน #Vagabond