Moon Lover Scarlet Heart Ryeo ข้ามมิติ ลิขิตสวรรค์ ซีรีส์ย้อนยุค

Moon Lover Scarlet Heart Ryeo ข้ามมิติ ลิขิตสวรรค์ ซีรีส์ย้อนยุค

Moon Lover Scarlet Heart Ryeo ข้ามมิติ ลิขิตสวรรค์ เป็นซีรีส์ย้อนยุคที่มีไอดอลตัวท้อปอย่าง ไอยู่ เป็นนักแสดงนำ เป็นเรื่องราวของหญิงสาวยุคปัจจุบัน ที่มีโชคชะตาผูกพันธ์กับอดีต เธอเลยย้อนอดีตเพื่อเปลี่ยนแปลงประวัติศาสตร์ และสวรรค์ยังบังคับให้เธอได้ใช้ชีวิตในวัง ผ่านความช่วยเหลือจากองค์ชายหน้าตาดีหลายคน แต่เมื่อภาพอดีตกับอนาคตซ้อนกัน เธอจึงจำเป็นจะต้องหาทางแก้ไข และพร้อมกันนั้น เธอได้ตกหลุมรักองค์ชาย เธอจะแก้ไขชะตาในอดีตและส่งผลในอนาคตได้หรือไม่ และเธอสามารถกลับยุคปัจจุบันได้ยังไง ต้องไปหาดู

เรื่องย่อ Moon Lover Scarlet Heart Ryeo ข้ามมิติ ลิขิตสวรรค์

เนื้อเรื่อง Moon Lover Scarlet Heart Ryeo ข้ามมิติ ลิขิตสวรรค์ เป็นเรื่องราวของสงครามแย่งชิงบัลลังก์ระหว่างสายเลือดพี่น้อง Moon lovers จะกล่าวถึง “โกฮาจิน” หญิงสาวอายุ25ปี ที่เธอถูกเพื่อนและคนรักของตัวเองหักหลังและเอาทุกอย่างของเธอไปเธอไม่เหลืออะไรเลย

จึงดื่มเหล้าอยู่ริมแม่น้ำซึ่งในขณะเดียวกันเกิดมีเด็กพลัดตกแม่น้ำเธอจึงตัดสินใจกระโดดลงแม่น้ำเพื่อช่วยเด็กแต่เธอก็โผล่ขึ้นมาในบ่อน้ำที่เต็มไปด้วยเหล่าองค์ชายและเธอก็ได้แกล้งทำเป็นว่าความจำเสื่อมเพื่อแก้ผ้าเอาหน้ารอดไปก่อนเพราะนึกว่าตัวเองต้องฝันไปแน่ ๆ และตอนนี้เธออยู่ในร่างของแฮซู และตอนนี้เธออยู่ในยุคโครยอ

เธอจะทำยังไงต่อไปเพื่อนให้อยู่รอดในโลกที่เธอไม่รู้จักและองค์ชายคนไหนจะเป็นคนครองใจเธอไป ในช่วงแรกที่นางเอกมาที่ยุคโครยอแห่งเธอก็ได้พบกับเหล่าองค์ชายและในอีกรอบที่พบกับองค์ชาย4ที่บ่อน้ำเพราะเธอกะว่าจะกลับไปโลกเดิมจากทางที่เธอเข้ามาแต่กลับตรงกันข้ามเธอถูกองค์ชาย4จับตัวได้ และยังถูกขู่ฆ่าอีกด้วย แล้วเนื้อเรื่องในช่วงแรกจะเป็นเรื่องราวความรักของแฮซูกับองค์ชาย8

เรื่องนี้จะมีความสัมพันธ์ของตัวละครที่ค่อนข้างเดาทางได้ยากและเนื้อเรื่องที่ไม่สามารถคาดเดาได้เลยทำให้เรื่องนี้ทั้งสนุกตื่นเต้น และยังมีฉากเลิฟซีนจิกหมอนขาดอีกด้วยสำหรับใครที่มีสกิลการดูซีรี่ส์หรือหนังแนวดราม่าน้อยอยู่ผมขอแนะนำให้เลี่ยงเรื่องนี้ไปก่อนเพราะตัวเนื้อเรื่องนั้นไม่ได้ออกมาแฮปปี้ซักเท่าไหร่

แต่หากคิดว่าตัวเองเหมาะกับหนังแนวนี้ผมบอกเลยว่าคนไม่ควรพลาดอย่างแรง 9/10 คะแนนสำหรับเรื่อง  Moon Lover Scarlet Heart Ryeo ข้ามมิติ ลิขิตสวรรค์  บอกเลยภาพสวยมาก ที่สำคัญบทละครก็ดี ไม่ยืดเยื้อ ดำเนินเรื่องชัดเจน

(ขอบคุณภาพประกอบ : https://pantip.com/  )

#ซีรี่ย์จีน #ซีรี่ย์เกาหลี #รีวิวซีรีย์ #ข้ามมิติ ลิขิตสวรรค์ #Moon Lover Scarlet Heart Ryeo