Autumn Cicada สายลับจักจั่น  ซีรีส์จีนอนวสืบสวนทันสมัย

Autumn Cicada สายลับจักจั่น  ซีรีส์จีนอนวสืบสวนทันสมัย

หยุดยั้งไม่ไหวจริง ๆ กับกระแสซีรีส์สืบสวน แนวโรแมนติก ที่หลังจากที่ได้เริ่มออนแอร์ก็เป็นกระแสมาแรง  Autumn Cicada สายลับจักจั่น เปิดตัวมาวันแรกก็ทำสถิติซีรีส์อันดับหนึ่งด้วยยอดวิวผู้ชมที่เข้ามาดูกันแบบถล่มทลายตั้งแต่วันแรกฉายที่จีน กลายเป็นซีรีส์ใหม่มาแรงที่ทำเรตติ้งสูงสุดประจำช่องไปในทันที

จนกระแสดีมาจนถึงประเทศไทย คอซีรีส์ไทยไม่มีใครพลาดเรื่องนี้แน่นอน เป็นอีกเรื่องที่ได้รับความโดนเด่นในเรื่องซีรีส์แนวสืบสวนคดี นำโดยนักแสดงหนุ่มสุดหล่อ ที่มากความสามารถ อย่าง เหรินเจียหลุน และยังเป็นที่ถูกใจคอซีรีส์ทั้งหลายอีกด้วย

เรื่องราวความเข้มข้นใน Autumn Cicada สายลับจักจั่น  

ซีรีส์จีน Autumn Cicada สายลับจักจั่น เรื่องราวสุดเข้มข้นของสายลับหนุ่มผู้ใช้นามแฝงว่า จักจั่นสารท ที่ต้องมารับภารกิจลับแฝงตัวในกองทัพญี่ปุ่น ภายใต้สถานการณ์สงครามซึ่งเต็มไปด้วยอันตรายมากมายที่ทั้งกดดันและลุ้นระทึกจนผู้ชมไม่อาจละสายตา นำแสดงโดย เหรินเจียหลุน, หลี่ม่าน และหลินฮวน เตรียมพร้อมรับความสนุกในซีรีส์เรื่องนี้ไปพร้อมกัน 3 กุมภาพันธ์นี้ รับชมได้ที่ MONOMAX ที่นี่ที่เดียว

 Autumn Cicada สายลับจักจั่น  รวมหนักแสดงมากความสามารถ

ในเรื่อง Autumn Cicada สายลับจักจั่น  เหรินเจียหลุน รับบทเป็น เยี่ยชงเป็นชายหนุ่มที่มีอุดมการณ์รักชาติอันเต็มเปี่ยม จนวันหนึ่งเขาได้รับภารกิจเข้าไปเป็นสายลับ สำหรับบทบาทสายลับเรื่องนี้น่าจะสบายที่สุด เป็นอิสระที่สุดกว่าทุกเรื่องที่ถ่ายมาเลนะครับ เพราะว่าจะไม่เหมือนกับเรื่องอื่น ๆ

เป็นซีรี่ส์ย้อนยุคที่ต้องวางมาดหรือว่าต้องจับจุดอะไรสักอย่าง แต่เรื่องนี้คือเป็นไปตามธรรมชาติได้เลย เล่นได้ค่อนข้างสะใจ ส่วนเรื่องที่ท้าทายที่สุดของการรับบทเยี่ยชงก็คือตั้งแต่ถ่ายละครมา ยังไม่เคยได้ยิงปืนจริงมาก่อน เวลาเข้าฉากพอผมต้องยิงปืนจริง อาจจะเพราะว่าแรงดันของมันหรือเพราะเสียงที่ดังมากมันก็ยากที่จะไม่กะพริบตาอันนี้ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ท้าทายมากสำหรับ

คนดูแทบที่จะไม่กะพริบตาในสถานการณ์แบบนั้น หวังว่าทุกคนจะช่วยให้กำลังใจซีรี่ส์เรื่องนี้ของเหรินเจียหลุน ให้กำลังใจเยี่ยชงกันด้วยนะ เพราะ Autumn Cicada สายลับจักจั่น  เป็นอีกเรื่องที่น่าติดตาม และการดำเนินเรื่องค่อนข้างสนุกมาก รับรองได้เลยว่า ถ้าได้ดูแล้ว จะลุกไปไหนไม่ได้เลย นอกจากต้องดูต่อเนื่องจนจบ 

(ขอบคุณภาพประกอบ :  https://www.monomax.me)

#ซีรี่ย์จีน #ซีรี่ย์เกาหลี #รีวิวซีรีย์ #สายลับจักจั่น #Autumn Cicada