Mr.Queen  ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ย้อนยุค

Mr.Queen  ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ย้อนยุค

เรื่องราวซีรีส์ที่สร้างเสียงหัวเราะและปมต่าง ๆ ให้คนดูได้ลุ้นกันทุกตอน แน่นอนว่าเพื่อน ๆ หลายคนที่เป็นคอซีรีส์คงไม่พลาดซีรีส์เรื่องนี้ Mr.Queen  ที่ยังไม่ได้ดู หรือยังลังเลที่จะดู กลัวดูไปแล้วจะเท กลัวว่าตอนกลาง ๆ เรื่องจะไม่สนุก อยากให้ลองเปิดใจกันดู เพราะรับรองได้เลยว่า ไม่ผิดหวังแน่นอน สำหรับเรื่องนี้ยิ่งไปตอนมากเท่าไหร่ เรื่องราวยิ่งเข้มข้นมากขึ้น แถมยังมีความคอมเมดี้แบบหักมุมให้หลุดขำกันตลอด

เรื่องย่อ Mr.Queen  

Mr.Queen  เรื่องราวของ เชฟหนุ่มผู้มีความสามารถ ประสบอุบัติเหตุจนวิญญาณเข้าไปอยู่ในร่าง ของพระมเหสีในยุคโชซอน รับบทโดย ชินฮเยซอน ด้วยความเชฟก็เป็นคนเจ้าชู้อยู่แล้ว พอเข้ามาอยู่ในร่างของผู้หญิงก็ยังไม่ทิ้งลาย มิหนำซ้ำการฟื้นแล้วได้เข้าไปอยู่ในร่างของพระมเหสีนั้น ก็หลังจากที่พระมเหสีคนเดิมประสบอุบัติเหตุตกน้ำ

เพราะฉะนั้นหลังจากที่ฟื้นขึ้นมาแล้วจำอะไรไม่ได้ กลายเป็นคนแปลก ๆ คนในวังจึงคิดว่าเป็นผลกระทบจากอุบัติเหตุ ฝ่ายพระเอก รับบทโดย คิมจองฮยอน เป็นพระราชาหุ่นเชิดผู้น่าสงสาร และมีความทรงจำอันเลวร้ายบางอย่างที่ยังฝังอยู่ในใจ มากไปกว่านั้นคือความสัมพันธ์ ของพระราชากับพระเหสีก็ไม่ค่อยดีนัก ประจวบเหมาะกับวิญญาณของเชฟที่เป็นผู้ชายเข้ามาอยู่ในร่างแล้ว

บวกความแข็งกระด้างของทั้งคู่ เวลาเจอกันก็ไม่มีใครยอมใคร แถมยังมีเรื่องราวการช่วงชิงอำนาจ ทั้งของฝั่งซ้ายและขวาในราชสำนัก ความวุ่นวาย ความโกลาหล จึงเกิดขึ้นในวังหลวงแห่งนี้

บอกเลยว่าใครที่ กำลังตามหาซีรีส์ที่ทั้งตลกด้วย โรแมนติกด้วย เรื่อง Mr.Queen  นี้ตอบโจทย์มาก เพราะตอนที่พระนางเจอกันนั้น มีจังหวะให้ขำอยู่ตลอด และด้วยความที่กลิ่นอายของเรื่องนี้ดำเนินไปทางคอมเมดี้ซะส่วนใหญ่ เพลงประกอบจึงให้ความรู้สึกความเมดี้ ยิ่งเสริมให้เรื่องนี้น่าดูมากขึ้น แล้วยิ่งใครที่เป็นติ่งตึกดำอย่างค่ายวายจี รับรองว่าจะได้ฟังเพลงที่ชอบหรือคุ้นแน่ ๆ

เพราะมีเพลงของศิลปินค่ายนี้ประกอบในหลายซีน เช่น เพลงของวง 2NE1 และ BLACKPINK และที่สำคัญ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าซีรีส์เรื่องนี้ เป็นการพิสูจน์ฝีมือทั้งตัวของชินฮเยซอน และ คิมจองฮยอน ทั้งคู่ ก่อนหน้านี้เพื่อน ๆ อาจเคยเห็นผลงานที่ผ่านมาของทั้งสองมาแล้ว แต่เรื่องนี้ถือเป็นการรับบทนำที่ปังมากจริง ๆ ด้วยเรตติ้งสูง 10/10 คะแนนเรื่องนี้

(ขอบคุณภาพประกอบ : https://cianjurpedia.pikiran-rakyat.com/ )

#ซีรี่ย์ฝรั่ง #ซีรี่ย์เกาหลี #Mr.Queen